Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Canto - một bữa tối ấm cúng, sang trọng

Thời tiết Baguio rất đặc biệt, giống như tính tình của một cô gái đỏng đảnh... sáng nắng, chiều mưa. Hầu như ngày nào Baguio cũng có mưa, nhưng không hiểu sao chiều nay lại dai dẳng hơn bình thường. Chúng tôi quyết định thưởng thức bữa tối cuối tuần ở một nhà hàng để thay đổi khẩu vị, nhân tiện tự thưởng cho bản thân sau một tuần học tập chăm chỉ.
Qua lời gợi ý của một người bạn, chúng tôi quyết định điểm đến là nhà hàng Canto - một trong những nhà hàng có tiếng ở Baguio.
Chiếc taxi đưa chúng tôi qua những cung đường quanh co của thành phố Baguio, đường không đi vào trung tâm thành phố. Sau khoảng 25 phút, trước mắt chúng tôi là biển hiệu Canto. 
Nhà hàng nằm vỏn vẹn giữa vườn thông, yên tĩnh và huyền bí khiến thực khách không khỏi hiểu hiếu kì. Lối đi nhỏ dẫn chúng tôi vào bên trong nhà hàng... không gian gần như trái ngược so với những gì âm u và lạnh lẽo bên ngoài... rất ấm cúng và sang trọng.
Từ cách bày trí đèn, bàn ghế, ly, chén và đặc biệt là lò sưởi với hương thơm dễ chịu, ấp ám của gỗ thông ở giữa căn phòng khiến chúng tôi cảm thấy thực sự thư giãn và thích thú. 
Đảo một ánh nhìn vòng quanh các thực khách, tôi nhận thấy họ đang thưởng thức bữa tối vui vẻ, lãng mạn bên bạn bè, người thân.
Canto được biết đến với món BBQ kết hợp với sốt đặc biệt ngon tuyệt và những món khác cũng không kém phần hấp dẫn...
Cuối cùng chúng tôi đã chọn phần gà BBQ nguyên con và pizza cho 4 người. 
Quả thật hương và vị của món BBQ này rất ngon và quyến rũ lòng người các bạn ạ. 





Nếu các bạn có dịp đến BECI học hoặc chỉ là du lịch ở Baguio thì nên một lần đến đây để trải nghiệm ẩm thực nơi đây nhé, mình đảm bảo các bạn sẽ khó quên đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét