Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Lễ tốt nghiệp BECI - niềm vui xen lẫn những giọt nước mắt

Theo thông lệ, mỗi thứ 5 hàng tuần, sau giờ ăn trưa, BECI sẽ có buổi lễ tốt nghiệp cho các học viên sẽ rời trường vào tuần đó, tuần này mình cũng đến chia vui cùng các bạn.

Điều làm cho mình cảm thấy xúc động và giá trị nhất trong buổi lễ này có lẽ là những giọt nước mắt của các bạn học viên. 
Buổi lễ bắt đầu bằng không khí háo hức của tất cả học viên và giáo viên. Mọi người cùng nhau tụ họp ở Lounge, đông vui và náo nhiệt với sự góp phần của âm nhạc. Nón tốt nghiệp và ghế dành cho các bạn tốt nghiệp đều được chuẩn bị sẵn sàng chỉ chờ sự xuất hiện của các nhân vật chính mà thôi. 


Các bạn được gọi tên và lần lượt giáo viên sẽ trao bằng chứng nhận... như một sự tán dương cho nổ lực học tập tiếng anh của các bạn.

Sau những tràn pháo tay chúc mừng giòn giã hòa cùng niềm vui ấy, các bạn sẽ được nghe những chia sẽ, nhắn gửi chân thành từ giáo viên của riêng các bạn- người trực tiếp theo dõi và giúp đỡ bạn trong suốt quá trình học. Tiếp dòng cảm xúc đó là phát biểu của từng học viên, đây có lẽ là giây phút được tất cả mọi người trông chờ nhất ở buổi lễ. 
Bạn học viên Nhật Bản đã không kiềm được cảm xúc của mình khi phát biểu :(
Mỗi học viên đều có cảm xúc riêng của mình tuy nhiên điểm chung mà mình nhận thấy ở họ đó là sự xúc động, bồi hồi, nuối tiếc khi phải chia tay với BECI. Giây phút đó, mọi thứ như lắng lại và hòa vào dòng cảm xúc chân thật của các bạn... và tất cả chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc vì nó. 

Đơn giản nhưng vô cùng quý giá, đó là những giá trị vô hình, món quà tinh thần vô giá mà các bạn đem lại cho chúng tôi để chúng tôi có cơ hội hiểu rằng tất cả những sự cố gắng, giúp đỡ, hỗ trợ của BECI dành cho các bạn trong suốt thời gian các bạn ở BECI đã được trân trọng. Cảm ơn các bạn!












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét