Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

BECI xây dựng khóa học SPARTA ESL và SPEED ESL như thế nào?

Học tiếng anh ở Philippines nổi bật nhất và hiệu quả nhất có thể nói là mô hình SPARTA. Vậy tại sao gọi là mô hình SPARTA? Và nó cụ thể như thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết thông qua khóa học SPEED ESL (SEMI SPARTA) và SPARTA ESL của trường BECI nhé.

Đầu tiên mình sẽ nói về điểm khác nhau cơ bản giữa khóa học SPEED ESL và SPARTA ESL.
Các ban có thể hình dung cách đơn giản là BECI xây dựng 2 khóa học dựa trên mục đích của học viên. SPEED ESL sẽ dành cho bạn nào muốn nhanh chóng cải thiện kĩ năng nói. Còn SPARTA, đầu tiên các bạn phải hiểu ý nghĩa của từ SPARTA. SPARTA là tên của một thành bang Hy Lạp nổi tiếng nhất bán đảo PeloponnesusĐây là vùng đất nổi tiếng có những đội quân ưu tú, hùng mạnh của thế giới cổ đại. Tại đây những người lính được trải qua những luật lệ nghiêm khắc, ý thức trách nhiêm cao cùng các cuộc huấn luyện vô cùng gian khổ ngay từ khi mới sinh ra để trở thành những người lính anh dũng thiện chiến. Ngày nay từ “Sparta” được dùng để chỉ các cuộc huấn luyện có tinh thần kỷ luật, tinh thần cố gắng cao nhằm đạt được mục đích đề ra. Các trường Anh ngữ tại Philippines đã chọn từ “Sparta” để chỉ các khóa học tiếng Anh được thiết kế để học viên học tập tiếng Anh đạt tiến bộ cao trong một thời gian ngắn nhất. 
Trên tình thần đó BECI đã xây dựng chương trình cho mỗi khóa học như sau:
So sánh khóa học SPEED ESL và SPARTA ESL
(*) Bạn có thể tìm hiểu về SP test thông qua bài viết BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ TRƯỜNG BECI (2)

Thông qua bảng so sánh 2 khóa học ở trên, chắc hẳn bạn đã cảm nhận được phần nào khái niệm và tính chất đặc trưng của mô hình SPARTA. Bên cạnh đó, để đảm bảo học viên có thể bám sát được chương trình học một cách nghiêm túc nhất và hiệu quả nhất, BECI đã xây dựng hẳn một nội quy riêng dành cho các học viên SPARTA. Ban đầu, mỗi học viên SPARTA sẽ có sẵn 100 điểm (có thể hiểu đơn giản là điểm hạnh kiểm) và nếu bạn vi phạm một trong những điều dưới đây BECI sẽ trừ dần vào điểm bạn hiện có.
Quy định đối với học viên Sparta 
Khi học viên bị trừ hết 100 điểm mà học viên hiện có, BECI buộc lòng để bạn dừng khóa học (không hoàn trả học phí). BECI đề ra quy định này chỉ với hy vọng rằng học viên có thể dựa vào đó  để tập trung vào khóa học nghiêm túc nhất với tinh thần cao độ nhất. Vì suy cho cùng sứ mệnh của BECI là giúp học viên có thể cải thiện được khả năng tiếng anh một cách nhanh và vững chắc nhất.

Tóm lại, BECI luôn cố gắng xây dựng những khóa học phù hợp cho từng đối tượng học viên khác nhau. Thông qua bài viết này mình hy vọng các bạn có được sự định hình rõ ràng về khóa học SPARTA và SPEED ESL để có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho khả năng của bạn và mục tiêu mà bạn muốn đạt đến. Hãy yên tâm, BECI sẽ luôn bên cạnh và hỗ trợ bạn hết mình có thể!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét