Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Chương trình đào tạo giáo viên của BECI

Hiên nay, trào lưu học và "tắm" tiếng anh ở Philippines đang dần phổ biến ở nước ta. Nếu bạn là người đang quan tâm về vấn đề này, vậy nỗi trăn trở đầu tiên mà bạn cần biết rõ để tin tưởng khi chọn trường là gì??? 
BECI là một trong rất nhiều trường tiếng anh tại Philippines áp dụng hình thức dạy và học 1:1, cùng mô hình SPATAR. Và để làm nên sự khác biệt của mình, ngay từ ngày đầu thành lập trường, BECI đã xác định phải đi lên từ chất lượng giảng dạy. Do đó, BECI đã từng bước xây dựng cho mình đội ngũ giáo viên thông qua hệ thống đào tạo được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong nước và trên thế giới. 
Trước khi mô tả chi tiết về hệ thống đào tạo giáo viên của BECI, mình muốn giới thiệu đến các bạn một vài khái niệm sau:
- TESOL: là chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên giảng dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ (nói tiếng mẹ đẻ không phải tiếng Anh)… TESOL là chương trình uy tín và được đánh giá cao trên toàn thế giới. TESOL cung cấp cho người học những phương pháp sư phạm tiên tiến mang tính ứng dụng và thực hành cao mà không thiên về tính học thuật. Giáo viên sẽ được chuẩn bị và định hướng về các tình huống lớp học, cách thức tổ chức lớp linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng, giúp học viên năng động, hứng khởi để tiếp nhận bài giảng trên lớp và dễ dàng ứng vào môi trường giao tiếp thực tế.
- TESL: là chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh. Học viên là những người nói tiếng mẹ đẻ không phải tiếng Anh nhưng phải sống ở đất nước nói tiếng Anh. Ví dụ dạy những du học sinh (tạm thời), người lao động hoặc người nhập cư sang các nước Mỹ, Anh, Úc và Canada.
- TEFL: là chứng chỉ cung cấp những kỉ năng cần thiết để dạy tiếng Anh ở những nước mà học viên là những người sử dụng tiếng mẹ đẻ không phải là tiếng anh như Trung Quốc, Nhật Bản hoặc Việt Nam. Chứng chỉ TEFL được công nhận rộng rãi và đánh giá cao trên toàn thế giới.
Đó là những bằng chứng nhận mà trong quá trình đào tạo, giáo viên của BECI bắt buộc phải đạt được.
Tiếp theo là tóm tắt về chương trình đào tạo giáo viên mà BECI hiện đang áp dụng:
Chương trình đạo tạo giáo viên trường BECI

* Điểm khác biệt đáng nói giữa BECI và các trường tiếng anh khác đó chính là nhà trường áp dụng bằng chứng nhận TESOL cho khả năng giảng dạy của giáo viên. Bởi vì BECI hiểu được sự mong mỏi và kì vọng từ học viên, chúng ta luôn cần những giáo viên giỏi để giúp chúng ta có thể cải thiện khả năng tiếng anh của mình nhanh nhất và nhiều nhất có thể, đúng không nào các bạn?
Mình hy vọng đây là câu trả lời mà một số bạn đang quan tâm và muốn biết, như đã nói mình sẽ cố gắng giúp các bạn dù xa hay gần, dù chưa đến hay đang học ở BECI sẽ có cái nhìn cận cảnh về BECI. Hẹn các bạn lần tới với những điều không kém phần hay ho về BECI nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét