Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

BECI MEAL - BẢY NGÀY THỰC ĐƠN

Lần trước, mình đã giới thiệu đến các bạn về bữa ăn ở BECI cũng khá là chi tiết. Lần này, để các bạn có thể hình dung dễ hơn, mình sẽ kể các bạn nghe về câu chuyện thực đơn bảy ngày của BECI nhé!
Tuần rồi, đề cất công chuẩn bị cho bài blog này, mình đã chăm chỉ "nhốt" lại những món ăn mà học viên BECI được thưởng thức qua từng ngày...
Thứ hai mở đầu tuần mới với bữa sáng tràn đầy năng lượng: cơm chiên cá ngừ, bánh mì, salad và đu đủ; có 2 thức uống luôn sẵn sàng phục vụ là cà phê và nước trái cây. Buổi trưa và chiều phong phú với nhiều lựa chọn từ đạm thịt cho đến rau củ...


Thứ ba chào buổi sáng với bánh mì sandwich nướng bơ, bánh pancake, cơm trộn xúc xích, trứng cuộn và chuối. Bữa trưa và chiều là thịt gà, thịt heo, rau củ xào, salad các loại, và bắp hấp sữa tươi là món mình thích nhất đấy! 

Thứ tư tiếp tục bổ sung dưỡng chất với bữa sáng gồm cơm trộn, bánh mì, xúc xích, salad và dưa hấu tươi ngon nhé. Bạn hãy nhìn vào ảnh dưới, điều mà mình thích nhất trong bữa ăn của BECI là bên cạnh đạm thịt thì luôn có rất nhiều rau củ tươi xanh...


Thứ năm, chúng mình được khởi động bữa sáng với bánh mì sandwich, salad khoai tây, bắp và cá ngừ, cơm trộn, táo. Trong bữa trưa và bữa tối, món mình thích nhất là tempura khoai lang, khoai tây - cà rốt, rất thơm và giòn ngon đấy.

Thứ sáu nhẹ nhàng vì đa số các bạn sẽ ra ngoài ăn chiều đổi khẩu vị, tuy nhiên nhà bếp vẫn phục vụ món ăn đầy đủ và phong phú như này nè...

Thứ bảy dù cho máu chảy về tim, đa số học viên ra trung tâm thành phố để thưởng thức các món ăn theo sở thích cùng bạn bè. Tuy nhiên các bạn đừng lo nhé, BECI vẫn chuẩn bị 3 bữa ăn thịnh soạn cho bạn, nếu bạn không có kế hoạch ra ngoài.

 Và đây là chủ nhật đong đầy của mình nè, không tệ chút nào phải không các bạn?!

Như các bạn thấy đó, thực đơn bảy ngày của BECI vô cùng phong phú và dường như rất hiếm khi trùng nhau khiến các bạn thấy ngán ngẩm. Bên cạnh những món ăn chính, lúc nào cũng có món canh đi kèm, và món canh mình yêu thích nhất là canh kim chi thịt bò, ngon tuyệt vời ông mặt trời luôn ^^

Các bạn thấy yên tâm về bữa ăn của BECI chưa? Nói nhỏ nghe nè, rất nhiều bạn qua trường, tuần đầu hơi "sốc" vì không nước mắm, cá kho như ở nhà, e ngại, chần chừ khi tới bữa ăn. Nhưng chỉ 1,2 tuần sau... bạn nào nào cũng đầy ắp thức ăn trên dĩa và... enjoy! ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét