Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

HOT HOT HOT! DỄ DÀNG HƠN KHI GIA HẠN VISA Ở PHILIPPINES

Tin nóng "xốp dẻo" vừa thổi vừa vui cả nhà ơi!!!!

Hôm nay mình nhận tin này mà lòng vui khôn xiết, nó cứ như một ánh sáng mới chiếu rọi vào tất cả những ngốc ngách còn ủ rũ của học viên Việt Nam mỗi lần nhắc tới câu chuyện gia hạn visa khi sang học anh văn ở Philippines các bạn ạ.
Hình ảnh mang tính chất minh họa cho cấu nói của mình ^^ (bình minh nhìn từ Lounge - BECI)
Kể từ ngày 15/9/2016, các bạn nào đăng kí học tiếng anh ở bất kì trường anh ngữ nào ở thành phố Baguio, Philippines sẽ không còn phải nhọc lòng vì câu chuyện "gia hạn Visa" nữa nhé! Thay đổi này cũng áp dụng cho cả thành phố Cebu và Clark.
Lúc trước, nếu bạn nào đăng kí học trên 8 tuần và không gia hạn visa trước 59 ngày ở Việt Nam thì đến khi qua Philippines học phải đi làm thủ tục gia hạn Visa, rất cực. Vừa phải đi khám sức khỏe vừa phải đi xin mộc xác nhận của Sở kiểm dịch nữa (theo quy định của WHO dành cho người Việt Nam cư trú tại Philippines), ít nhất cũng mất một ngày học và khoản tiền kha khá. Đó có thể nói là một thiệt thòi cho học viên Việt Nam so với các nước bạn.


Chuyện gia hạn visa ngày trước: Chuyện Visa của học viên Việt Nam

Nhưng kể từ nay, mọi thứ đã trở nên rất tiện lợi và dễ dàng cho học viên Việt Nam tụi mình rồi. Nếu vì lý do gì đó bạn không kịp gia hạn visa trước ở Việt Nam, bạn vẫn có thể chọn cách gia hạn visa ở Philippines. Tất cả thủ tục, trường BECI sẽ hoàn tất cho bạn ở Sở nhập cư (Immigration Office). Tuy nhiên phí gia hạn Visa tại Philippines sẽ đắt hơn so với khi bạn xin trước Visa 59 ngày ở Việt Nam. 

Tóm lại, tin vui này sẽ thiệt là vui với những bạn nào đăng kí học ở Philippines trên 8 tuần nhé. Còn nếu bạn học dưới 8 tuần? Hãy xin Visa trước ở đại sứ quán Philippines tại Việt Nam đi nha!!!
Một buổi bình minh yên ả, chan hòa ánh nắng tại khu kí túc xá BECI
Một thành phố yên bình, an ninh; đâu đâu cũng thấy không khí học tập của các bạn học sinh, sinh viên từ bản xứ cho đến nước ngoài; con người thân thiện, vui vẻ; thời tiết mát mẻ dễ chịu; phong cảnh hữu tình, thơ mộng, nay lại thêm dễ dàng để gia hạn visa cho người Việt mình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Baguio, đến với BECI một lần để tận hưởng một môi trường lý tưởng, một cuộc sống học tập chuẩn quốc tế, đầy thú vị các bạn ơi! ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét