Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Các bạn ơi, BECI đã có EDUCARE rồi nè!!!

Đã từng quyết tâm bỏ hết tất cả lại Việt Nam và lên đường sang Philippines "du học" với mong ước là có thể làm một bước "lột xác" về khả năng giao tiếp tiếng Anh, phải công nhận một điều là mình đã "lột" được dù ít dù nhiều. hihi. Thế nhưng, bất kì điều gì cũng vậy, sự cải thiện cần thời gian và nổ lực không ngừng của bản thân. Đặc biệt, với việc giao tiếp tiếng anh, bạn sẽ không dễ nhận ra sự thay đổi một cách rõ ràng nếu bạn không có sự ghi nhận lại trong suốt quá trình bạn cố gắng. Hoặc dẫu rằng bạn có thể cảm nhận được, nhưng nó cụ thể như thế nào, mức độ bao nhiêu và điều quan trọng là bạn cần phải biết bạn còn khuyết ở điểm nào để tập trung sức lực mà tổng tấn công cho đúng mục tiêu, phải không nè?
Đừng lo bạn ơi, tin vui nè, tất cả những điều đó đã được thiết kế và hiện thực hóa tại học viên anh ngữ BECI bằng chương trình kiểm tra và phát triển kĩ năng nói SP Test - Speaking Prescription Test, một chương trình đặc biệt được sáng tạo bởi đội ngũ giáo viên BECI trong một năm qua. Hơn thế nữa, hiện nay BECI đã đưa SP test thêm một bước hoàn thiện và ý nghĩa hơn thông qua hệ thống EDUCARE.
Để dễ hình dung, mình sẽ nói lại về chương trình SP test cho các bạn dễ hiểu nhé. 
SP (Speaking Prescription) là một phương pháp được xây dựng đặc biệt với mục tiêu đánh giá chính xác, khách quan; đào tạo đúng điểm yếu và cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh của học viên cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. SP bao gồm 2 phần: huấn luyện và kiểm tra. Cụ thể là:

Quy trình áp dụng SP 

Mỗi lần kiểm tra SP, giáo viên sẽ phỏng vấn hoặc tạo các hoàn cảnh, chủ đề linh động theo chương trình mà học viên được học ở lớp SP trong tuần để bạn thể hiện khả năng nói, trình bày ý tưởng của mình. Tất cả sẽ được thu âm và ghi hình lại. Sau đó, giáo viên sẽ gõ thành văn bản toàn bộ đoạn hội thoại của học viên và tiến hành kiểm tra lỗi về ngữ pháp, phát âm và sự trôi chảy. Trình độ của học viên được đánh giá thông qua các tiêu chí: phát âm (pronunciation), nhấn giọng (stress), ngữ điệu (intonation), từ vựng (vocabulary), sự nhất quán của mạch văn nói (context consistency), sự chính xác của nội dung (content accuracy), sự hiểu của người nghe (understanding of listener), đúng ngữ pháp (accurate grammar),...

Quay video - gõ thành văn bản những gì học viên nói

Văn bản ghi lại những gì học viên nói - phân tích đánh giá theo tiêu chí
Từ kết quả được thể hiện trực quan như trên hình, học viên sẽ dễ dàng nhận ra được khả năng nói tiếng anh của mình cải thiện như thế nào và cần chú trọng thêm yếu tố nào.
Vậy là xong phần tường thuật về chương trình SP. Điều quan trọng mình muốn chia sẽ với các bạn trong bài viết này là hệ thống thông tin EDUCARE vừa được hoàn thiện và đưa vào sử dụng của BECI. Đây là một phần mềm web dùng để quản lý, lưu trữ và cung cấp thông tin cho học viên cũng như người thân.
Trang chủ beciedu.com
Hiểu được tâm lý các bậc phụ huynh thường lo lắng khi con em mình đi học xa nhà, giờ đây EDUCARE sẽ là cầu nối tốt nhất để người thân có thể dễ dàng cập nhật thường xuyên tình hình học tập của các bạn học viên như chương trình học, lịch học, kết quả kiểm tra hàng tháng hay xem được cả các video SP ghi lại các khoảnh khắc học viên thể hiện khả năng nói tiếng anh của mình...
Thông tin của học viên
Thời khóa biểu - chương trình học
Riêng đối với học viên, EDUCARE được xem là một công cụ đắc lực, tiện lợi cho từng cá nhân (mỗi học viên được cấp tài khoản riêng) trong việc cập nhật thông tin, lịch học, xem kết quả kiểm tra cách nhanh chóng, trực quan và cả những khoảnh khắc đáng nhớ của các bài SP test sẽ được lưu trữ trên  hệ thống này để bạn có thể thưởng thức lại bất kì khi nào bạn muốn... Lắm lúc bạn sẽ không tin vào mắt vào tai mình rằng "Trùi ui, tui hồi đó đây hả? ^^", chắc chắn sẽ thú vị lắm đấy. 

Kết quả kiểm tra hàng tháng
Toàn bộ video SP test mà học viên đã tham gia

Hy vọng quà tặng mới EDUCARE từ BECI lần này sẽ giúp các bạn cảm thấy thích thú hơn, tiện lợi hơn khi học tập ở BECI.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét