Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Bạn đã biết gì về trường BECI? (1)

BECI đã từng là cái tên xa lạ với mình trước kia khi tìm hiểu về các trường anh ngữ ở Philippines. Mình thắc mắc muốn biết rõ mọi thứ về BECI để cân nhắc xem đây có phải là ngôi trường tốt để mình đặt niềm tin trong việc ở và học anh văn không?! Và cuối cùng mình cũng đã có câu trả lời, bạn có muốn biết không? OK mình sẽ dẫn bạn đi một vòng BECI nhé ;)
BECI tọa lạc trên một sườn đồi có tên là Green Valley, cách Manila khoảng 270 km với 5 giờ ngồi xe bus.
 Bên trong khuôn viên trường rất rộng, được chia ra những khu riêng phục vụ tương ứng từng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của nhân viên và học viên.
Bên ngoài bước vào, bạn sẽ thấy tòa nhà này đầu tiên, đó là văn phòng chính của BECI. Nó bao gồm phòng của phó hiệu trưởng, quản lý sinh viên, phòng marketing, thư viện, phòng của giáo viên và một vài phòng học của lớp nhóm.



Đối diện với khu vực văn phòng là tòa nhà lớp học. Tòa nhà có 4 tầng, trong đó có 108 phòng cho lớp 1:1 và 15 phòng cho lớp học nhóm.

Tầng trên cùng là phòng ăn với sức chứa cùng lúc khoảng 130 người được trang bị bàn ghế hoàn toàn mới và đẹp mắt nhé.

Đến giờ ăn, trường sẽ chuẩn bị sẵn thức ăn và mỗi học viên có thể tự lấy những thức ăn mà mình yêu thích. Đây là một phần ăn minh họa nè các bạn... yumy yumy...

Giữa lối dẫn vào khu kí túc xá, bạn sẽ nhìn thấy một văn phòng nhỏ. Đây là nơi tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của học viên từ việc quản lý passport, thay đổi lịch học, giáo viên, chương trình học...

Con đường nhỏ trải đá xanh là lối dẫn vào khu kí túc xá của trường...


Kí túc xá có 5 tầng lầu bao gồm 68 phòng với nhiều lựa chọn khác nhau. Trường BECI cung cấp cho học viên nhiều lựa chọn phòng ở như: phòng đơn, đôi, ba, bốn, sáu với hai hướng garden view

và mountain view.

Kí túc xá về đêm...

Bước chân lên tầng trên cùng, bạn sẽ cảm nhận được rằng BECI luôn muốn tạo sự thoải mái và thuận tiện nhất đến học viên thông qua việc chăm chút cho khu vực Lounge.

Khu vực này rất rộng và thoáng đãng được bao quanh bởi các bức tường kính. Nó làm cho không gian của Lounge rộng hơn, gần như không có sự ngăn cách với cảnh vật núi đồi bên ngoài. Mỗi học viên đến đây đều cảm thấy được giải khuây sau những giờ học căng thẳng, gần gũi, hòa mình với thiên nhiên, đất trời. Ngoài ra, BECI còn cung cấp coffee, đồ ăn, thức uống phong phú phục vụ kịp thời cho nhu cầu của học viên suốt 24h. Lounge thực sự là một không gian lý tưởng cho học viên tự học và gặp gỡ bạn bè ở đây mỗi ngày.

BECI cũng không quên chuẩn bị các thiết bị để sẵn sàng phục vụ học viên tập thể dục, rèn luyện thân thể bất kì khi nào bạn muốn.

Và có cả sân bóng rổ nữa...
Sau khi dạo một vòng BECI, các bạn thấy như thế nào nè? đã đủ lung lay chưa? ^^

Nếu chưa thì hẹn các bạn ở phần tiếp theo mình sẽ cùng tìm hiểu về các chương trình học ở BECI nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét