Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Khám phá ẩm thực BECI

Ông bà ta xưa có câu "Có thực mới vực được đạo", hôm nay mình sẽ chia sẽ về vấn đề này ở BECI.
Một khi có ý định sang Philippines học tiếng anh ở bất kì học viên nào thì mình nghĩ điều mà các bạn quan tâm, lo lắng không ít đó là BỮA ĂN?! Có thể dễ hiểu vì khoảng thời gian các bạn ở Philippines có thể tầm khoảng 2,3 hoặc thậm chí 6 tháng, nó đòi hỏi các bạn phải bắt buộc làm quen với điều kiện môi trường, khí hậu và cả thức ăn nữa, tất cả đều mới và khác. Riêng đối với BECI, tuy đứng ở góc độ nhà trường, nhưng mình nhận thấy BECI luôn muốn tìm hiểu, lắng nghe nhu cầu của học viên và cải thiện chất lượng dịch vụ qua từng ngày, nhất là chất lượng bữa ăn. Chúng ta đương nhiên cần một bữa ăn chất lượng, đảm bảo vệ sinh, dinh dưỡng, số lượng và cao hơn nữa là hợp khẩu vị. Với phương châm lấy chất lượng dịch vụ là uy tín hàng đầu, BECI sau nhiều lần khắc phục và đổi mới, bữa ăn hiện nay đã dần hoàn thiện.

Phòng ăn là cả khu vực tầng 4 của tòa nhà lớp học. Điều này cũng nhằm thuận tiện cho học viên di chuyển sau khi kết thúc tiết học. Với sức chưa cùng lúc khoảng 130 người, phòng ăn được trang bị các bộ bàn ghế gỗ chất lượng cao, sạch sẽ. 
Khu vực trung tâm là chỗ để bày thức ăn, 

học viên sẽ xếp hàng lần lượt lấy thức ăn theo ý thích của mình...

Các bạn có thể thấy thực đơn mỗi bữa ăn, BECI luôn cố gắng cân bằng giữa các chất dinh dưỡng cần thiết bằng thịt, trứng, rau củ quả...để học viên luôn có sức khỏe tốt trong suốt quá trình học tập ở đây.

Tuy rằng món ăn ở đây đa số theo phong cách Hàn Quốc nhưng khẩu vị hài hòa và rất dễ ăn. Thực đơn được thay đổi liên tục, khác nhau mỗi bữa và mỗi ngày. Hiện tại các bạn học viên Việt Nam hay Nhật Bản, Đài Loan... vẫn có thể hòa nhập tốt và thưởng thức ẩm thực BECI qua từng ngày.

Không dừng lại ở đây, ban quản lý luôn cố gắng thử nghiệm dần dần các thực đơn của Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan... và đưa vào bữa ăn nhằm mong rằng học viên có thể cảm nhận được sự chăm chút của nhà trường dành cho tất cả các bạn.
Mình hy vọng qua bài viết này, một bước nữa giúp các bạn có thể hiểu rõ về BECI trước khi đưa ra cho bản thân quyết định nơi các bạn sẽ ở và học tiếng anh sắp tới nhé, và... đừng ngần ngại comment hỏi mình bất kì đều gì bạn thắc mắc về BECI!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét